โทรฟีใหม่ ‘เดอะ เพลเยอร์ส’ แรงบันดาลใจจากกรีนเกาะหลุม 17

การแข่งขันรายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ซึ่งถูกยกให้เป็นเมเจอร์ที่ 5 อย่างไม่เป็นทางการของวงการกอล์ฟ มีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในปีนี้

ไล่ตั้งแต่การย้ายช่วงเวลาในการจัดจากเดือนพฤษภาคมมาเป็นเดือนมีนาคมและการเพิ่มเงินรางวัลไปชิงกันสูงถึง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 400 ล้านบาทแซงหน้าทั้ง 4 รายการเมเจอร์ ล่าสุดยังได้เปิดตัวโทรฟีสำหรับผู้ชนะใบใหม่อีกด้วย

พีจีเอ ทัวร์ เปิดเผยถ้วยรางวัลใหม่สำหรับศึก เดอะ เพลเยอร์สฯ ออกแบบโดย Tiffany & Co. ณ แฟลกชิปโตร์ของ Tiffany บนถนน Fifth Avenue ในแมนฮัตตัน ผลิตจากวัสดุเงินสีบรอนซ์และทอง ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากสัญลักษณ์ ‘กรีนเกาะ’ หลุม 17 อันเลื่องชื่อของสนามทีพีซี ซอว์กราส ที่ใช้จัดการแข่งขันนั่นเอง